Linkbucks คืออะไร ?


Linkbucks
ถ้าตอนนี้คุณกำลังเริ่มต้นที่จะหาเงินออนไลน์ละอยู่ละก็ ผมขอแนะนำเวบที่คุณสามารถหาเงินดอลล่าร์ได้ง่ายๆ และรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลยซักบาทเดียว โดยที่ตัวผมได้พิสูจน์ด้วยตนเองมาแล้วว่าทำเงินได้ง่ายและได้จริง พร้อมหลักฐานการจ่ายเงินให้คุณดู เวบนั้นก็คือ http://www.linkbucks.com ครับ

Linkbucks คืออะไำร ?
         Linkbucks คือ เว็บไซต์ที่เราสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี และมีการจ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิกเป็นเงินดอลล่าร์ โดยการให้บริการของ Linkbucks คือการเปลี่ยนลิงค์ของเวบไซต์ใดๆก็ได้ให้กลายเป็นลิงค์ของ Linkbucks เอง

         ปัจจุบัน Linkbucks มีสมาชิกจากทั่วโลกหลายล้านคนจากทุกประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย และเป็นเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถืออยู่ในลำดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว ด้วยวิธีการทำงานที่ง่าย และการจ่ายเงินที่รวดเร็ว ผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านการทำเวบไซต์เลยก็สามารถร่วมสร้าง รายได้กับ Linkbucks ได้ด้วยช่องทางต่างๆมากมาย และที่สำคัญคือทั้งหมดฟรี!!


หลักฐานการจ่ายเงินจาก Linkbucks

         นี่คือหลัการจ่ายเิิงินจาก Linkbucks เข้าบัญชี paypal ของผมงวดล่าสุดครับ โดย Linkbucks จะจ่ายเงินขั้นต่ำที่ 5$ ผ่านทาง Paypal และจ่ายแบบ Instant Payment คือสั่งจ่ายปุ๊บ Linkbucks จะโอนเงินเข้า Paypal ให้เราปั๊บเลย ^^

My Linkbucks Payment


Linkbucks เอาเงินจากไหนมาจ่ายให้เรา ?

         Linkbucks ได้รับค่าโฆษณาจากสปอนเซอร์ที่ลงโฆษณากับ Linkbucks จากทั่วโลก ซึ่งลิงค์ที่ Linkbucks สร้างขึ้นมาัใหม่นั้นจะเปิดหน้าเวบเพจที่มีโฆษณาจากสปอนเซอร์ของ Linkbucks อยู่ก่อน แล้วจึงเปิดหน้าเวบของลิงค์ที่นำมาเปลี่ยนเป็นลิงค์ของ Linkbucks นั่นเอง (Linkbucks เรียกการเปลี่ยนลิงค์แบบนี้ว่า Intermission) โดยเมื่อหน้าโฆษณาถูกแสดงออกมา Linkbucks ก็จะได้ค่าโฆษณานั้นจากสปอนเซอร์และ Linkbucks ก็จะแบ่งค่าโฆษณานั้นมาให้กับเราที่เป็นผู้เผยแพร่ลิงค์นั้นเอง


ตัวอย่างลิงค์ที่ได้จากการเปลี่ยนลิงค์กับ Linkbucks

        ยกตัวอย่างเช่น http://www.google.com เป็นลิงค์ของ Linkbucks จะได้ลิงค์ดังนี้ http://b45d63ea.linkbucks.com ให้ทดลองคลิ๊กดู จะพบว่ามีหน้าโฆษณาแสดงขึ้นมาและเริ่มนับถอยหลังประมาณ 15 วินาที (ถ้าไม่ต้องการรอ ให้กดปุ่ม Skip This Add) แล้วจึงเข้าไปที่หน้าของ http://www.google.com โดย Linkbucks จะนับ 1 คลิ๊ก เป็น 1 View (ทาง Linkbucks จะนับเป็น 1 View ทุกครั้งที่มีการคลิ๊กทุกกรณี) และจะนับ 2,000 Views เท่ากับ 1$ สำหรับลิงค์โฆษณาแบบ Intermission (เรทประเทศอเมริกาและแคนาดา) ส่วนเรทของประเทศไทยจะอยู่ที่ 11,000 Views ต่อ 1$ (ฟังดูเหมือนเยอะใข่มั๊ยครับ ? แต่ถ้าคุณค่อยๆทำตามวิธีที่ผมจะสอนต่อไปจะพบว่าการทำ 11,000 Views ในไทย ง่ายกว่าการทำ 2,000 Views ในอเมริกาซะอีก)

แล้วคุณจะมัวรออยู่ทำไม ? คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อสมัคร Linkbucks
หรือศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Linkbucks ได้จากบทความข้างล่างนี้เลยครับ

1. Linkbucks คืออะไร
2. วิธีการสมัคร Linkbucks
3. วิธีเปลี่ยนลิงค์เพื่อทำเงินกับ Linkbucks
4. เทคนิคการหาคนมาคลิ๊ก Linkbucks
5. รวบรวมเวบบอร์ดสำหรับปล่อยลิงค์ Linkbucks
6. เพิ่มรายได้ด้วยระบบ Referal ของ Linkbucks

7. เพิ่มรายได้ให้ Linkbucks ด้วย Tinypaste
7.
เพิ่ม รายได้ให้ Linkbucks ด้วย SharedImages, Shareapic Photo-Chicken
8.
เพิ่ม รายได้ให้ Linkbucks ด้วย Ziddu, Freakshare, Shareflare 

ทิป
วิธีข้ามหน้าโฆษณาของ Linkbucks โดยอัตโนมัติ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Thai Money Tutor © 2010 Business Ads Ready is Designed by Ipiet Supported by Tadpole's Notez