วิธีเปลี่ยนลิงค์เพื่อทำเงินกับ Linkbucks


Linkbucks
เอาละครับ หลังจากสมัครเป็นสมาชิกของ Linkbucks กันแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่เราต้องทำก็คือนำลิงค์ที่เราเตรียมไว้เพื่อนำมาแปลงเป็นลิงค์ของ Linkbucks เพื่อนำมาทำเงินกันนั่นเองครับ เตรียมตัวให้พร้อมจะรวยแล้วตามผมมาเลยครับ





การสร้างลิงค์ของ Linkbucks

1. ให้ Log In เข้าสู่ระบบของ Linkbucks ก่อนด้วย Username และ Password ที่สมัครไว้ คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อเข้าูสู่หน้า Log In ครับ

2. แล้วเราจะเห็นหน้าเมนูของ Linkbucks แสดงขึ้นมา ให้เราเลือกไปที่ Creat Links ครับ (หัวข้ออื่นผมจะอธิบายทีหลังว่้าหมายถึงอะไร)

Linkbucks - Creat Links Menu

3. ใส่ลิงค์ทีึ่ต้องการเปลี่ยนให้เป็นลิงค์ของ Linkbucks ลงในช่อง Link To Convert

4. ที่หัวข้อ Landing Page Contents Is จะมีให้เลือก 2 หัวข้อครับ
    - Clean ถ้าลิงค์ของเราลิงค์ไปที่หน้าเวบทั่วไป
    - Adult 18+ ถ้าลิงค์ของเราลิงค์ไปที่หน้าเวบสำหรับผู้ใหญ่ (เวบโป๊นั่นแหละครับ)

5. ที่หัวข้อ Ad Type จะมีให้เลือก 4 หัวข้อครับ (ผมจะอธิบายแต่ละหัวข้อแบบละเอียดอีกที) 
    - Intermission แนะนำให้เลืิอกรูปแบบนี้ครับ เพราะให้เรทจ่ายเงินดีที่สุด 
    - Top Banner รูปแบบนี้จะมีโฆษณาอยู่ส่วนบนของหน้าเวบที่เราเอามาแปลงลิงค์ครับ 
    - Pop Up รูปแบบนี้จะมีป๊อบอัพโฆษณาเด้งขึ้นมาเมื่อคลิ๊กที่ลิงค์ครับ 
    - Short Link รูปแบบนี้เป็นการเปลี่ยนลิงค์เฉยๆครับ เราจะไม่ได้เงินถ้ามีคนคลิ๊ก

6. ที่หัวข้อ Alias URL จะให้เราเลือก URL ของลิงค์ที่ต้องการเปลี่ยนครับ จริงๆแล้วเลือกอะไรก็ได้ ค่าเริ่มต้นคือ linkbucks.com (แต่ผมจะแนะนำวิธีเลืิอก Alias URL ที่ดีอีกทีครับ)

Linkbucks - How To Creat Single Link

7. เรียบร้อยแล้วกดที่ Generate Link เลยครับ เราก็จะได้ลิงค์ใหม่ขึ้นมาด้านล่าง เป็นอันเสร็จคับ ทีนี้ก็แค่นำลิงค์พวกนี้ไปเผยแพร่ให้คนคลิ๊กผ่านลิงค์ของเรา แล้วก็รอรับเงินได้เลยครับ

Linkbucks - New Link

โปรดระวัง ลิงค์ที่ถูกแปลงนี้ถ้าไม่มีการคลิ๊กผ่านลิงค์เลยภายใน 6 เดือน จะถูกลบออกจากระบบของ Linkbucks โดยอัตโนมัติ (แต่ไม่ต้องกลัวครับ ขอแค่ภายใน 6 เดือนมีคนคลิ๊กซักครั้งนึง ลิงค์ก็ไม่หายไปไหน แล้วต่ออายุไปได้อีก 6 เดือนแล้ว) นอกจากนี้เรายังสามารเปลี่ยนลิงค์ทีละหลายๆลิงค์พร้อมกันได้ด้วยเมนู Multiple Links อ่านต่อได้ ที่นี่ ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Thai Money Tutor © 2010 Business Ads Ready is Designed by Ipiet Supported by Tadpole's Notez